Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Xem ngày chuyển văn phòng tháng 4 để mọi việc thuận lợi

Xem ngày đổi văn phòng tháng 4 để mọi việc thuận tiện

chuyển di vào tháng tư dương lịch sẽ rơi vào khoảng cuối tháng Hai và tháng Ba 3. Mặc dù hết thảy các thời gian này không phải là ngày lễ truyền thống, nhưng bạn cũng nên có kế hoạchchuyển vận từ sớm để có được ngày nhập trạch như ý muốn.

Bạn cần xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2016 thật cẩn thận trước khi quyết định dọn nhà. Vào tháng này sẽ có một ngày lễ lớn đó là tiết thông tõ – lễ tảo phần đầu năm, do đó nếu chuyển nhà , chuyển văn phòng vào ngày này sẽ kinh động đến cõi âm dẫn đến những chuyện chẳng lành. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hạn chế được những xui xẻo có thể xảy ra nếu dọn nhà vào những ngày như:

. Ngày Quý Sửu – 1/4 dương lịch
· Ngày Đinh Tỵ – 5/4 dương lịch
· Ngày Nhâm Tuất – 10/4/2016 dương lịch
· Ngày Bính Dần – 14/4/2016 dương lịch
· Ngày Mậu Thìn – 16/4/2016 dương lịch
· Ngày Canh Ngọ – 18/4/2016 dương lịch
· Ngày Đinh Sửu – 25/4/2016 dương lịch
· Ngày Mậu Dần – 26/4/2016 dương lịch
Đây là những ngày mà theo thuyết Ngũ Hành sẽ hạn chế tối đa những điều không may nếu bạn phải di dời đồ đạc. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu thêm về bổn mạng của mình cũng như phong thủy nhà ở để từ đó có thể tuyển lựa được ngày hạp.
chuyennhatrongoi
một đôi lưu ý khi dọn nhà tham khảo chuyển nhà trọn gói giá rẻ
Sau khi xem một ngày tốt trong tháng 4 năm 2016 chuyển về nhà, hết thảy các bạn cần làm hiện thời là bắt tay vào làm sạch và đóng gói các mặt hàng cồng kềnh trước. Đây là bước sẽ giúp bạn tằn tiện thời gian tải. song song, nếu nhà bạn có quá nhiều lầu dẫn đến việc dọn nhà , dịch vụ chuyển nhà  gặp trở lực, bạn nên liên tưởng đến các trọng điểm chuyển vận để giúp bạn vừa không mất sức lực mà còn có thể bảo vệ được tài sản.

Một lưu ý khác dành cho những ai đang có dự kiến tìm một trung tâm vận chuyển đồ đạc đó là bạn nên chọn trọng tâm sẵn sàng tải 24/7 và có kho bãi lớn. Điều này phòng ngừa cho trường hợp nếu trong quá trình dọn nhà gặp trục trặc, bạn vẫn có chỗ để lưu giữ tài sản của mình trong Một vài ngày.

Luôn luôn chọn những trung tâm có kho lưu trữ lớn và sẵn sàng cho tài sản của bạn khi rối rắm xảy ra
Nếu bạn có ý định chuyển nhà vào thời kì này, bạn nên xem ngày tốt chuyển nhà tháng 4 năm 2016 để nắm bắt được “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. ngóng rằng bạn sẽ khởi đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét